anon (๑'ᴗ')ゞ · 8d

Hi liya, di ko alam kung may nag tanong na sa’yo nito before but ano’ng nag pa intriga sayo panoorin ang revenged love like is it recommended by friend po ba or by edits po?

hello po anon una ko kasing nakita si shuneng sa silent wife pero casual fan lang ako like i js thought pogi sya (hays sino ba nagpauso nyang casual fan na yan?) #biggestregret na hindi ko agad sya inistan nung time na yun. tas nakita ko nalang na he's in RL kaya i watched it hehe. my first BL too ~ immediately fell inlove w tianziyu/chengwei kaya ayun stuck na talaga dito padlock tapon susi

Alterspring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link