Anonymous · 12d

hello po, ask ko lang if wala na po bang preorder form? balak ko na po kasi sanang mag-po ngayon since until tomorrow (8/26) na lang po at payment ng order/s as stated sa email niyo, kaso nung nakita ko po link nakaclose na po 🥹

salamat!

Hi! We closed the order form temporarily but we are reopening it 12:30PM today. We'll be resending a new link through email :)

Alterspring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link