Anonymous · 2d

Hi po. Di pa naman kayo tapos magship ng mga aotd kits right? I mean my batches to come pa?

hii! yes po hindi pa! 🥹🙏🏼 sorry po one man team din po kasi and night shift ako so limited # of kits lang po napapack ko per day ☹️

Alterspring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link