Hi po. Di pa naman kayo tapos magship ng mga aotd kits right? I mean my batches to come pa?
hii! yes po hindi pa! 🥹🙏🏼 sorry po one man team din po kasi and night shift ako so limited # of kits lang po napapack ko per day ☹️
Alterspring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link