512
hii po! saan po venue ng cse 🥹
hii wala pa final venue but most probably sa hyst ulit!
when reg ate sa cse(or exhibit na ba yiee) atee? sana next month po juseyo 😭
HAHAHHAHAHAHA winowork out pa po ang exhibit! 🥹 di pa final lahat but target registration is last week ng september, dop 1st week of october if oki lang 🥹
I'm not rushing po sorry if it came off that way 😭 It's very okay to take ur time w the shipping. It was just me and my anxiety making sure may merch pa nga akong parating 😭
hiii no nooo that’s fine!! sorry din for the delays huhu super unpredictable ng weather plus workload ko kaya medyo mabagal me magship huhu 🥹🩵 you can dm me anytime for updates!!
Hi po. Di pa naman kayo tapos magship ng mga aotd kits right? I mean my batches to come pa?
hii! yes po hindi pa! 🥹🙏🏼 sorry po one man team din po kasi and night shift ako so limited # of kits lang po napapack ko per day ☹️
hello po! i alr filled up your form po like last last week ata, pero wala po akong nareceive na dm po re: the online kits po? t__t
hiii! delayed lang po yung shipment 🥹 rest assured if done na yung packing, i’ll send a dm!! next batch will be sent tomorrow or monday for jnt and monday for ggx!
hello! is there any chance pa po ba mag open kayo preorder for the magsafe di po kasi me nakaabot 🥹
hiii huhu baka not anymore kasi 30 pcs yung MOQ :(
stick-on screen cleaners, tincase/pillbox and yes on the sippy cup please iwan ko sa workplace para may cute naman dun 😭
HAHAHHAHAHA okii!! i think feasible lahat, will start looking for sippy cup suppliers din 🥹
CLICKERRRRRR po as md/kit inclu pls!!!! 🥺 para sa fidget ppl hehe
HIIII yes for clicker 🤩
pouch for cse inclusions po pls 🥹🙏🏻
HAHAHAHAHA gusto ko din po 😭
kaya rin po kaya two tone tote bag? pls pls
medyo pricey pero lets tryy!
Alterspring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link