512
hi po, hindi ko po maopen yung tg link. meron na po ba ??? or baka pwede po name or qr po para maka enter po. 😓 thanks sm po !!
mx ari baket di po maopen tg link :"^(
HUHUHUHUHUH 😭😭😭✌️
It's been so long since I had time to read au's ulet, jusko #goodstudent kasi ako.. I'm like, missing out on allat of stuffs na grr. 1... 2... 3... Kan'ya kan'ya na 'toh 💔🙂
hello mama mama, kakabalik ko lang sa twt after ma s word yung acc ko nang 9 mos.😻 ask lang po kung complete na ba yung roommate au😓😓😓💃
it somewhat connect to the topic pero how po mag gawa ng account sa telegram? 😭💔 kanina pa po ako nag stru-struggle huhuhu, sabi daw po kasi lilipat na ang mga fav authors ko ( kasali uuuuuu ) sa telegram, and I didn’t even use that app po 😞
ala did i miss a chapter? may tg na po??
sana panindigan mo ma 'tong kilig ko at lucy santi endgame ^^ anw first time ko magbasa ng au from u writer-nim and 10/10 nangisay ako sa slowburn
ganyan lang si santi pero feeling ko lalambot tuhod ni luciena marie mae sa kanya sa mga susunod na chapters AHA #sancymomol2k26 #lucienmagbalutkanasis #santipakitaanmonganhak
sana maglaplapan na yung sancy (para umabot na sila 1k+ panels mx ari CHAROWT lang po) ✌️
Alterspring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link