Anonymous · 8d

Hi mama wuwu, di ko alam kung may nag tanong na sa’yo nito before but anong nag pa intriga sa’yo na panoorin ang revenged love? Like is it recommended by friend po ba or by edits po?

nakita ko yung leak ng bts ng office scene HAHAHAH like it was always popping up sa tl ko and sa tiktok so i had to search. at first i was just looking for something quick to watch, tapos na-hook ako. then nasa kabila pa akong acc non, rting and silent reading lang kasi nasa iba akong fandom. then i thought im so into it, i gotta have an acc HAHAHA the rest is history

Alterspring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link